Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Chiêm ngưỡng bộ sưu tập xe ô tô “đỏm” nhất thế giới


Siêu xe thể thao Audi R8 được độ tại Hà Lan với sắc hồng chủ đạo chưa kể hai bên thân xe cũng được các tay độ xứ Tulip hô biến ấn tượng với vân gỗ hồng.
Hô biến xe “Mr Bean”


Từ những chiếc xe địa hình mạnh mẽ như Range Rover, Hummer H3 cho tới một chút thời trang rất Ý của Fiat 500 hay nét điệu đà nữ tính thuần khiết của “con bọ” Volkswagen Beetle…nhưng tất thảy chúng đều được “khoác” lên mình bộ cánh tràn ngập sắc hồng.

Bông hồng có gai Bugatti Veyron

Chiếc Range Rover của Katie Price

Cô nàng đa tài sinh năm Mậu Ngọ này “bao sân” từ ca sĩ cho tới người mẫu ảnh thậm chí người ta còn đánh giá cô rất cao trong vai trò của một thương nhân.
Rất Ý với Fiat 500 phiên bản Barbie


Hummer H3 - Một chiếc xe Mỹ thực thụ nhưng lại trở thành biểu tượng sang trọng trên đất Anh khi trục cơ sở được kéo dài và “dát” lên đó một lớp áo khoác điệu đà trong sắc hồng chưa kể nội thất sang trọng tới mức xa xỉ.
Đỏm với Bentley của cô nàng tiệc tùng Paris Hilton

Chiếc Bentley hồng của cô nàng tiệc tùng Paris Hilton có giá 400.000 đô la với cụm taplo được nạm kim cương. Chưa hết từ calang, lazang cho tới logo cũng được “dát” lên thương hiệu PH của người thừa kế dòng họ Hilton.

Chiếc Mini Cooper nhỏ nhắn ngày nào giờ đấy được kéo dài ngoằng theo phong cách Limousine với toàn thân “khoác” bộ cánh hồng cùng nội thất xa xỉ hạng thương gia.
“Con bọ” Volkswagen Beetle Barbie huyền thoại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét