Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Diện kiến mới về “lính chiến” Offroad Mercedes G 63 AMG trắng tinh khôi



Về ngoại thất Mercedes-Benz G63 AMG 6×6 “chiến” hơn nguyên bản với cụm lưới tản nhiệt thửa riêng đi cùng logo đặc trưng. Dải Led thời thượng được người Đức đắp lên phần đầu xe hỗ trợ tích cực cho cụm đèn xenon cực sáng. Nắp capo gồ ghề ấn tượng với hốc hút gió lớn tạo ra nét gân guốc cho một chiếc xe Offroad đúng điệu. Vẫn như thường lệ G63 AMG khác người ở cách bố trí ống xả kép bằng thép không gỉ ngay chính giữa thân xe.




700 mã lực truyền tới 6 bánh xe từ “trái tim” 5.5 lít V8 Biturbo cùng màn “khoe giọng” khủng khiếp khiến lính chiến Offroad mạnh không kém siêu xe Lamborghini.


“Mẹc” G quá hiền với sức mạnh 544 mã lực được hô biến với bộ hai turbo tăng áp đặc biệt cùng máy nén khí cỡ lớn tạo ra một Mercedes-Benz G63 AMG 6×6 cực chiến với 700 mã lực xúng xính cùng hộp số tự động 7 cấp AMG Speedshift Plus 7G-Tronic chẳng thua kém những siêu phẩm mạnh mẽ nhất trên thế giới là bao.

Với thân hình đồ sộ có phần nặng nề lên tới 4 tấn thế những người khổng lồ Goliath của nước Đức vẫn ấn tượng với cú nước rút từ 0-100 km/h chỉ trong 7.4 giây cùng tốc độ tối đa ở mức khá 160 km/h khi vận hành trên “đôi chân” cỡ lớn 37 inch đặc chủng của con nhà Offroad.

“Mẹc” G là vậy, là sự khô cứng, khuôn phép và cổ điển trong thiết kế nhưng lại là mẫu xe ưu thích của những cô nàng cá tính. Chẳng vậy mà ngọc nữ Phạm Băng Băng của làng giải trí Trung Hoa đã thửa riêng cho mình một anh chàng G55 cá tính. Vậy dòng G huyền thoại hấp dẫn họ ở điều gì? Câu trả lời nằm trong không gian nội thất của chiếc xe địa hình xứ sở bia khi chẳng kém phân những chiếc sedan sang trọng là bao. Nó được thể hiện bởi cụm vô lăng taplo cho tới ghế lái được bọc bởi thứ da xa xỉ như Alcantara và da Mastik cao cấp cùng những chức năng thừa có trên các mẫu xe hạng sang khiến chủ nhân của Mercedes-Benz G63 AMG 6×6 thoải mái nhất trên các cung đường.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét