Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Tết Giáp Ngọ ngắm nhìn ngựa hoang Ford Mustang bản “độc”




Hãy khoan nói về mục đích tạo ra phiên bản long lanh bậc nhất từ trước tới nay dựa trên nền tảng Mustang mà hãy xem xem chiếc xe của nước Mỹ có gì? Đó là bộ siêu tăng áp Ford Racing đi cùng phần mềm xử lý hệ thống treo và không thể không nhắc đến một trong những hệ thống phanh làm việc hiệu quả nhất thế giới - Brembo. Còn nhớ những năm gần đấy, việc tung hứng giữa ngựa hoang Mustang và không lực Hoa Kỳ được thể hiện rất rõ khi xế cơ bắp Mustang AV8R đời 2008 "vay mượn" cảm hứng từ chiếc F-22 Raptor được bán đấu giá 500.000 USD. Một năm sau đó AV-X10 “Dearborn Doll” ra đời khởi nguồn cho phiên bản huyền thoại SR-71 “Blackbird”.

Gần như toàn bộ ngoại thất của chiến đấu cơ F-16 Falcon được đặc tả trên Mustang GT đời 2014 Thunderbird Edition.

Ford Motor vừa ra mắt “bản độc” của ngựa hoang Mustang GT đời 2014 Thunderbird Edition lấy cảm hứng từ chiến đấu cơ F-16 Falcon. Chiếc xe rất Mỹ này được ra đời dựa trên sự hợp tác giữa Ford và đội ngũ kỹ sư tài hoa đến từ hiệp hội máy bay thử nghiệm Hoa Kỳ.

Nước Mỹ được biết đến là một trong những cường quốc trên thế giới về quân sự khi sở hữu đội hình phản lực biểu diễn nhanh nhất thế giới. Gần như toàn bộ ngoại thất của chiến đấu cơ F-16 Falcon được đặc tả trên Mustang GT đời 2014 Thunderbird Edition bởi màu đỏ bóng xuất hiện cùng sắc xanh, trắng cùng tone với quốc kỳ nước Mỹ.
Dường như ngựa hoang Ford Mustang khá có có duyên với quân đội đất nước cờ hoa khi năm 2011 phiên bản thiên thần xanh được tạo ra để kỷ niệm 100 năm thành lập hàng không hải quân, Tuskegee Airmen-P-51 Mustang vinh danh phi công người Mỹ gốc Phi đầu tiên.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét