Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

"Quái vật” làng siêu mô tô



Lotus cũng cho biết thêm siêu mô tô C-01 sẽ sở hữu 03 màu sơn cá tính bao gồm trắng thể thao, nâu cà phê và còn lại là sắc xanh huyền thoại. Tuy nhiên điều đáng tiếc là hãng xe vương quốc Anh chưa cho biết giá xuất xưởng của xế nổ được xếp vào hàng “quái vật” này.



 Sắc diện chồm lên như một con báo, sức mạnh hàng nghìn phân khối chưa kể thiết kế mang đầy tính nghệ thuật là những gì người ta ca tụng về Lotus C-01.

100 siêu mô tô Lotus C-01 sẽ được xuất xưởng sở hữu động cơ V-twin nghiêng 75 độ tương tự như chiếc superbike chứ danh KTM 1190 RC8 R nhưng đã được độ lại công suất. Siêu phẩm hai bánh đầu tiên của Lotus được chắp bút bởi nhà thiết kế Daniel Simon thuộc đội đua Kodewa nổi tiếng. Vì thế siêu mô tô Lotus C-01 thừa hưởng những tinh túy từ siêu xe đua huyền thoại Lotus LMP2.



Chưa hết với trọng lượng chỉ 181kg, Lotus C-01 mang đến sức mạnh “hàng xoàng” 200 mã lực được “dát” lên cơ thể nào những sợi carbon thời thượng cho đến titan hay vật liệu công nghệ cao chuyên chế tạo tàu vũ trụ.

Hệ thống treo của siêu mô tô Lotus C-01 là một trong những xế nổ có giảm sóc khủng nhất thế giới hiện nay khi đường kính 80mm dành cho phía trước và con số 70mm thửa riêng cho “chân” sau. Tổng phanh sở hữu tới 10 xi-lanh công tác ở trước và sau khi phía trước được người Anh “đắp” lên cặp phanh đĩa đường kính 320mm.

chìm sâu trong biển nước

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét