Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam chính thức được ra mắt



Việc thành lập VAMM là một bước đi đúng đắn của các nhà sản xuất xe máy Việt Nam trong việc góp phần vào sự phát triển của nền công nghiệp xe máy đặc biệt là trong bối cảnh thị trường xe máy Việt Nam đã trở thành một thị trường phát triển với vị trí thứ 4 trên toàn thế giới về sản lượng xe mỗi năm chỉ sau Ấn Độ, Trung Quốc và Indonesia.


Sáng nay 19/02 hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam chính thức ra mắt với 05 thành viên sáng lập là Honda, Piaggio, Suzuki, SYM và Yamaha.

Buổi lễ ra mắt diễn ra long trọng tại khách sạn Melia Hà Nội với sự góp mặt của đại diện Bộ tài chính, Cục Báo chí, Cục CSGT đường bộ - đường sắt, cục đăng kiểm Việt Nam... Tại buổi lễ ông Masayuki Igarashi - Tổng giám đốc Công ty Honda Việt Nam đồng thời cũng là chủ tịch hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) nhiệm kỳ 2013-2015 đã phát biểu về chặng đường thành lập và những khó khăn mà hiệp hội sẽ phải đối đầu trong thời gian tới đây.

Đại diện 05 thành viên sáng lập Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam
Mục tiêu của hiệp hội là xây dựng một diễn đàn kết nối các doanh nghiệp sản xuất xe máy tại Việt Nam, áp dụng những công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn quốc tế, tạo nên sản phẩm xe máy có chất lượng, an toàn, phù hợp với môi trường cạnh tranh lành mạnh trong lĩnh vực sản xuất xe máy. Đồng thời hiệp hội cũng là cơ quan bảo vệ lợi ích hợp pháp của hội viên theo quy định của pháp luật Việt Nam.
Đại diện hiệp hội cũng cho biết thêm là VAMM sẽ cố gắng sớm nhất để có các hoạt động thường niên như triển lãm mô tô; cập nhật tình hình kinh doanh hàng tháng, hàng quý...





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét