Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Xe hoa Ferrari F12 Berlinetta “hôn” xe Mercedes-Benz S 500


Đến nay đã có 03 chiếc cập bến dải đất hình chữ S nhưng hai chiếc đầu tiên thuộc diện tạm nhập, tái xuất. Siêu xe còn lại mới xuất hiện tại Hải Phòng và có thông tin cho rằng “ngựa chồm” Italia sẽ ở lại. F12 Berlinetta được trang bị động cơ V12 dung tích 6,3 lít đặt trước công suất 730 mã lực được hãng mẹ “vay mượn” thiết kế từ những người anh em như Ferrari FF ở calang hay cụm đèn pha của ngựa chồm Ferrari 458 Italia.



 Đội hình xe hoa “khủng” với siêu xe Ferrari F12 Berlinetta, Rolls-Royce Phantom và Bentley Continental đã va chạm với Mercedes-Benz S 500.

Đó là đám cưới diễn ra tại Chiết Giang, Trung Quốc khi siêu xe Ferrari F12 Berlinetta làm xe hoa do một tài xế 20 tuổi tên Châu điều khiển. Vụ việc xảy ra khi chiếc xe hoa tránh một người đi bộ sang đường. Thật không may, do đường trơn, ướt siêu xe ngựa chồm mất lái và quay tới 180 độ văng sang bên kia đường. Nó chị chịu dừng lại khi va vào “ngôi sao 3 cánh” Mercedes-Benz S 500 đậu bên đường. Vụ tai nạn khiến cho phần đầu, bên hông chiếc F12 Berlinetta hư hại, may mắn là không có thiệt hại đáng kể nào về người.

Ferrari F12 Berlinetta là siêu xe đường phố mạnh thứ hai của gia đình Ferrari chỉ sau người mới LaFerrari và là hàng độc tại Việt Nam.
Mời độc giả xem video: Ngã ngửa với bàn bốc đầu xe hơi



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét