Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Siêu xe ở xứ Tuliphoa


Amsterdamlà thủ đô của Hà Lan, nằm trên các bờ vịnh IJ và sông Amstel. Thành phố được thành lập vào thế kỷ 12 từ một làng chài nhỏ bên bờ sông Amstel. Ngày nay, đây là thành phố lớn nhất Hà Lan, Amsterdam không những là trung tâm chính trị mà còn là “trái tim” về kinh tế tại xứ sở Tulip.



 Từ những “thần gió” Bugatti Veyron cho tới “ngựa chồm” Ferrari 599 GTO hay Lexus LFA thậm chí “đặc sản” Hà Lan Spyker C8…
Hà Lan không chỉ là xứ sở của hoa Tulip hay nổi tiếng về cách trị thủy có một không hai trên thế giới mà nơi đây còn là mảnh đất màu mỡ cho những “cánh chim” siêu xe khắp thế giới tụ hội tạo nên một bức tranh đa sắc về thú chơi xe của những người “Hà Lan bay”.
Siêu xe thể thao Lexus LF-A
Thủ đô Amsterdam là một trong những minh chứng rõ ràng nhất về thú chơi xe của người dân nơi đây. Từ những “thần gió” Bugatti Veyron cho tới “ngựa chồm” Ferrari 599 GTO hay Lexus LFA thậm chí “đặc sản” Hà Lan Spyker C8…đang ngày ngày thong dong trên các con đường của của thành phố bên bờ sông Amstel.
Các con phố của thủ đô Amsterdam không thực sự thênh thang như những đại lộ ở Paris hay NewYork những đi đâu người ta cũng thấy sự hiện diện của những xế “đinh” đến từ Ý với Ferrari 458 Italia...
Cho tới đẳng cấp Anh Quốc Aston Martin

Hay "cây nhà lá vườn" Spyker C8 đình đám xứ Tulip
Và nhiều nhiều nữa những tên tuổi "đinh" của làng siêu xe thế giới như Lamborghini, Bugatti Veyron, Audi, Porsche...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét