Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Diện kiến chiếc siêu xe Lamborghini Aventador Roadster vô địch về giá



Lamborghini Aventador Roadster được trang bị động cơ V12 dung tích 6,5 lít tung hứng cùng hộp số ISR đẳng cấp sang số cực nhanh mang đến sức mạnh “hạng xoàng” 692 mã lực. Điều này giúp cho siêu xe Italia có màn bức tốc khủng khiếp chỉ 2.9 giây từ 0-100 km/h trong khi “phiêu” ở tốc độ thần gió lên đến.



 Siêu xe Lamborghini Aventador Roadster đời 2013 có giá lên tới 789.999 USD và khiến những người anh em khác của gia đình bò tót phải “chết khiếp”.

Những hoa văn, hoạt tiết tinh xảo vẽ hoàn toàn bằng tay được người nghệ sỹ tài hoa Jona Cerwinske “dát” lên cơ thể sắc diện song toàn của Lamborghini Aventador Roadster. Vượt trên cả định nghĩa về siêu xe, chiếc Roadster đã trở thành một tác phẩm nghệ thuật và được “lưu diễn” ở rất nhiều triển lãm trên toàn nước Mỹ.

Với cái giá trên trời 789.999 USD siêu xe mui trần được Jona Cerwinske “đắp” lên nắp ca-pô, cửa ra vào, một phần kính lái cho tới kính bên và hai bên sườn những “hình xăm” ấn tượng, lớp lang nhưng vô cùng mềm mại tạo cho người xem cảm giác trải dài, không giới hạn.


Chỉ mới bước sang năm thứ 3 của tuổi đời thế nhưng cái tên Aventador lại nóng rẫy trên các mặt báo từ nguyên bản cho tới “tút tát, chặt, khắc”. Siêu bò nước Ý trở thành dự án yêu thích của rất nhiều hãng độ trên thế giới với việc hô biến màu sắc, “thay da đổi thịt” cho tới nâng cấp sức mạnh của trái tim V12 vốn đã quá khủng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét