Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Điểm mặt bộ 3 “khủng long” V-Rex Travertson ở Việt Nam



V-Rex Travertson “thửa” động cơ Harley Davidson V-Rod có công suất cực đại tương đương 120 mã lực làm mát bằng dung dịch xúng xính cùng hộp số 5 cấp, V-Rex Travertson có tổng trọng lượng “chỉ” 304 kg. Ngoài ra với chiều dài trục cơ sở 1.851 mm, đây là một trong những chiếc mô tô có ngoại hình khủng nhất thế giới hiện nay. Chưa hết siêu khủng long V-Rex Travertson về Việt Nam có giá gần 80.000 USD và người chơi phải đợi hàng năm trời mới có thể diện kiến chiếc Chopper độ khủng.

 Mẫu  xe thuộc hàng “hiếm có, khó tìm” này đã xuất hiện tại Việt Nam tới 03 chiếc và được độ lại ngoại thất cực khủng.
Harley-Davidson V-Rod đã khủng nay lại trở nên long lanh với bản độ kinh điển hoàn toàn bằng tay V-Rex Travertson.”Siêu khủng long” V-Rex Travertson sẽ chỉ là hổ giấy của Tim Cameron nếu như không được đội tay tài hoa của Christian Travert gột nên.


“Thần sấm” V-Rex Travertson có khả năng đổi màu ở các góc nhìn khác nhau
Ra đời hoàn toàn thủ công tại bang Florida (Mỹ), V-Rex Travertson được phân phối hạn chế theo hệ thống bán hàng của Harley Davidson. Tại Việt Nam hiện có 03 chiếc “khủng long” 1250 phân khối trong đó có 02 chiếc tại Sài Gòn đã được độ ngoại thất cực khủng với bản bộ Airbrush Pharaon và “thần sấm” có khả năng đổi màu ở các góc nhìn khác nhau. Chiếc còn lại có màu vàng cam thuộc sở hữu của một tín đồ hai bánh tại Hà Nội và là “khủng long” đầu tiên về Việt Nam trong năm 2009.


“Khủng long” V-Rex Travertson tại Hà Nội - Ảnh: Đàm Khánh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét