Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Chiêm ngưỡng với xế lạ Marcos Mantis



Chiếc Roadster vui vẻ này sở hữu “trái tim” V8 tương tự như mẫu Ford Cobra V8 cùng tốc độ tối đa khá ấn tượng 270 km/h. Chưa hết với sức mạnh đáng kể 375 mã lực tại thời điểm những năm 1999-2000 quả là ấn tượng khiến chiếc xe kén người chơi như Marcos Mantis Quad Cam V8 Spyder ghi điểm. Ngoài ra phiên bản siêu nạp 500 sức ngựa của chiếc xe có gu riêng này khiến những anh chàng bảnh bao 2 chỗ khác phải “chết khiếp”.



Phiên bản siêu nạp 500 sức ngựa của chiếc xe có gu riêng này khiến những anh chàng bảnh bao 2 chỗ khác phải “chết khiếp”.

Marcos - thương hiệu xe thể thao Anh Quốc vốn chẳng suôn sẻ gì trong tiến trình phát triển khi liên tiếp đổi chủ và rơi vào phá sản. Tuy nhiên những tác phẩm 4 bánh di động của Marcos lại có “chất” riêng của nó bởi dòng xe vui vẻ này luôn sở hữu vẻ mặt ngộ nghĩnh mà Marcos Mantis Quad Cam V8 Spyder là một minh chứng sinh động.

Về ngoại thất Mantis Quad Cam sở hữu calang ngộ nghĩnh tạo hình ấn tượng của một trong những chiếc xe “vui vẻ” nhất thế giới chưa tính tới hai hốc mũi ấn tượng được “khắc” trên nắp capo. Đượm chút cổ điển với những đường cong mềm mại, chiếc xe Anh Quốc vẫn giữ phom đầu dài cùng vuốt hậu dứt khoát tạo nên cảm giác mạnh mẽ, thanh thoát nhưng không mất đi chất của xế thể thao hiếm lạ này.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét