Chủ Nhật, 11 tháng 9, 2016

Mũi tên bạc của Mercedes SLR McLaren độ khủng




Lazang tối giản lượn sóng của SLR McLaren ngày nào đã được thay thế bởi “đôi chân” đa chấu ba lớp sơn mờ nhấn nhá cùng cụm ống xả 3 chiếc “vắt” bên hông đặc trưng của siêu xe hợp chủng quốc. Những đường nét quá hiền trên một cơ thể sức vóc đã được “chặt, cắt” và thay vào đó là việc “dát” lên nắp capo gân đen mạnh mẽ tung hứng cùng cánh gió sau thể thao. Chưa hết cản trước phủ đầy sợi carbon bên cạnh hốc hút gió được “khắc” trên mui xe.

Siêu xe MercedesSLR McLaren được giới mộ xe toàn cầu mệnh danh mũi tên bạc nay muôn phần đẹp hơn với bản độ khủng Volcano.

Dường như chưa thấy được sự đặc biệt, hàng hiếm của siêu xe được mệnh danh mũi tên bạc thế nên mới đây chủ nhân của chiếc Mercedes SLR McLaren đã hô biến siêu xe nước Đức với bản độ Volcano. Mũi tên được trình làng cách đây một thập kỷ thế nhưng SLR McLaren vẫn được coi là biểu tượng của sức mạnh bởi sự hợp tác có mặt của những tên tuổi “đinh”như Mercedes và McLaren.

Chẳng thế mà nguyên bản của mũi tên bạc đã thừa hưởng sức mạnh “chỉ” 626 mã lực đến từ trái tim V8 5.4 lít. Chưa hài lòng với sức vóc khủng khiếp ấy, nhà độ Hamann phù phép Mercedes SLR McLaren lên tới 700 mã lực ngang ngửa siêu xe Lamborghini Aventador cùng mô-men xoắn cực đại 830Nm. Điều này cho phép mũi tên bạc phiêu ở tốc độ tối đa 348km/h chưa kể cú nước rút vô cùng ấn tượng 3.6 giây từ 0-100km/h.

Còn nhớ tại Việt Nam vào năm 2008 siêu xe Mercedes SLR McLaren đời 2005 cập bến dải đất hình chữ S nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ và có giá ước tính lên tới 1 triệu đô la.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét